BÌNH KHÍ CO2 HÀN MIG

Sử dụng bình khí CO2 hàn Mig ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp hàn. Là kỹ thuật tiên tiến, và được chứng nhận không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người thi công.

Hiện nay việc sử dụng bình khí CO2 hàn Mig khá nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên bên cạnh đó thì vấn đề liệu việc hàn khí CO2 có độc không, có ảnh hưởng tới sức khỏe không. Đây là vấn đề khá được nhiều người quan tâm.

Khí hàn Mig là kỹ thuật tiên tiến trong ngành hàn hiện nay. Việc sử dụng máy hàn CO2 ở những nơi thông thoáng để tránh tình trạng thiếu oxy.  Tránh ảnh hưởng đến hoạt động hô hấp.

Việc sử dụng khí CO2 hàn Mig được nhiều thợ hàn tại nhiều quốc gia sử dụng và được kiểm chứng, chứng nhận không gây độc hại. Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe trong quá trình hàn.

Tuy khí CO2 không độc và nó không gây cháy nổ. Nhưng khi nồng độ quá cao sẽ gây nguy hại đến sức khỏe con người vì nó nặng hơn không khí nên có thể tích tụ tại nơi kín.

Việc sử dụng khí CO2 thì năng suất hàn cao hơn 2,5 lần so với hàn hồ quang tay. Theo tìm hiểu, công nghệ hàn Mig khí CO2 sẽ bao quanh mối hàn tránh sự oxy hóa, mối hàn sẽ đẹp và bền hơn. Qua đó, chất lượng hàn cao và những sản phẩm hàn ít bị cong vênh do tốc độ hàn cao.

Đồng thời nguồn nhiệt tập trung, hiệu suất sử dụng nhiệt lớn và vùng ảnh hưởng nhiệt cũng hẹp. Bên cạnh đó, trong quá trình hàn không phát sinh khí độc, giá khí CO2 rẻ, dễ sản xuất.

Do đó, nhu cầu sử dụng khí CO2 trong hàn Mig ngày càng phổ biến. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thì thị trường bình khí hàn Mig cũng khá phát triển.

Công ty TNHH Đầu Tư Phan Hưng là địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng lựa chọn sản phẩm bình khí CO2 cho mình. Với bề dày trong kinh doanh ngành khí, chúng tôi luôn đưa lại an tâm cho khách hàng sử dụng.

Liên hệ đặt hàng, mua hàng tại:

Công ty TNHH Đầu Tư Phan Hưng

100/111 đường Đông Thạnh 6, ấp 5, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, Tp.HCM

Hotline đặt hàng: 0911 77 22 37 – 0968 634 926

Email: khicongnghiepviet@gmail.com – Web: www.miennamgas.com